9 LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIAO HÀNG LINH HOẠT (PHẦN 1)

admin

3/15/2021 4:28:32 PM

 

Linh hoạt là một yêu cầu không hề đơn giản trong giao hàng thương mại điện tử (TMĐT). Khi các Shop và khách hàng trực tuyến có thể dễ dàng thay đổi yêu cầu đơn hàng chỉ trong một cú click chuột thì nhà vận chuyển chỉ có 2 lựa chọn: Cải tiến để vận hành linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu mua bán online; hoặc chịu bó buộc bởi các quy tắc giao vận, đứng yên và thụt lùi so với thị trường TMĐT.

Trong TMĐT hiện nay, giao hàng linh hoạt đã trở thành một xu thế tất yếu. Phá bỏ các rào cản trước đây trong hệ thống giao vận truyền thống, giao hàng linh hoạt giải quyết được nhiều tình huống phát sinh trong mua bán online, giúp các “Thượng đế” hài lòng hơn bao giờ hết.

Nếu đạt tới điểm vận hành linh hoạt, nhà vận chuyển có thể cung cấp giải pháp giao hàng linh hoạt, giúp Shop tăng sức cạnh tranh, đồng thời thấu hiểu, đáp ứng những yêu cầu riêng tư của khách hàng. Dưới đây là 9 lợi ích tuyệt vời của Giao hàng linh hoạt:

1. Linh hoạt đổi địa chỉ giao hàng

Nhiều khi khách lại báo đổi địa chỉ giao hàng vào phút chót, trong khi shop đã giao hàng cho nhà vận chuyển. Các hãng giao hàng vận hành theo quy trình khép kín, bị ràng buộc bởi nhiều nguyên tắc, sẽ không thể hỗ trợ shop, đành trả hàng về hoặc tạo đơn mới.

Giải pháp giao hàng linh hoạt giúp Shop sửa địa chỉ giao hàng thoải mái dù đơn hàng đang ở bất cứ trạng thái nào. Nhờ tiện ích linh hoạt này, Shop chiều được lòng khách hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang về cho mình nhiều khách hàng “ruột”, tạo “tiếng lành đồn xa”.

2. Linh hoạt đổi thu tiền hộ

Đôi khi, Shop muốn free ship cho khách và đổi giá trị tiền thu hộ khi hàng đang giao giữa chừng. Shop từng phải lo lắng, băn khoăn về các trường hợp phát sinh này. Nếu có một đối tác vận chuyển đủ linh hoạt, Shop có thể thoải mái đổi giá trị tiền thu hộ ngay cả khi shipper đang ở cửa nhà khách.

3. Linh hoạt đổi khách hàng

Đã nhiều lần Shop lâm vào cảnh giao kèo rồi mà khách lại bất ngờ đổi ý chẳng muốn mua nữa. Hàng hóa bị trả về, shop tốn tiền vận chuyển.

Nhà vận chuyển linh hoạt sẽ giúp shop tiết kiệm được chi phí và thời gian, giúp Shop chuyển đơn hàng này cho khách mới. Hàng hóa được giao nhanh hơn vì không cần lấy hàng và không làm phát sinh đơn hàng mới. Shop chỉ việc yên tâm bán hàng, giao đổi hàng là chuyện nhỏ với Giao hàng linh hoạt.

 

Pushsale.vn - Hệ thống giải pháp bản lẻ online

📌 Tìm hiểu hệ thống quản lý cho doanh nghiệp SMEs, truy cập: https://bit.ly/2L2ggOU

📌 Fanpage Pushsale.vn: https://bit.ly/3b02V49

📌 Group Cộng đồng Pushsale.vn: https://bit.ly/3fvainU

☎ Hotline: 0983 536 333

Inbox tư vấn miễn phí: https://m.me/pushsalequantribanleonline

Văn Phòng Pushsale.vn:

- Hà Nội: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, HN

- HCM: Số 88, đường QL 13, P.26, Q.Bình Thạnh, HCM