9 LỢI ÍCH CỦA VIỆC GIAO HÀNG LINH HOẠT (PHẦN 2)

admin

3/15/2021 4:49:40 PM


Giao hàng linh hoạt giúp Shop và khách có thể tùy ý thay đổi đơn hàng với tốc độ và chi phí tối ưu. Sau đây là một số tiện ích của Giao hàng linh hoạt:

4. Linh hoạt đổi số điện thoại

Thời buổi “người người dùng smartphones”, một khách có nhiều số điện thoại là chuyện thường. Nên đôi khi khách báo đổi số điện thoại, khiến việc giao hàng gặp nhiều khó khăn.

Giao hàng linh hoạt sẽ giúp Shop không phải bận tâm bởi các tình huống này. Việc của shop chỉ là thông báo trên hệ thống, chuyện còn lại sẽ được đối tác vận chuyển lo.

5. Linh hoạt bổ sung sản phẩm

Mỗi ngày shop có tới hàng chục, hàng trăm đơn hàng, nên không tránh khỏi trường hợp nhầm lẫn, thiếu đồ. Đôi khi, shop gặp rắc rối khi đóng thiếu một sản phẩm nhỏ trong đơn hàng.

Nhà vận chuyển linh hoạt có thể hỗ trợ chưa chuyển đơn hàng này vội, hỗ trợ shop lấy thêm sản phẩm bổ sung, cùng mã vận đơn với hàng thiếu, sau đó chuyển tới khách như thường. Hàng hóa không phải chuyển đi chuyển lại, mà cũng không cần tạo thêm đơn hàng mới. Giao hàng linh hoạt giúp shop giải quyết các nhầm lẫn phát sinh thật nhanh chóng và dễ dàng.

6. Linh hoạt đổi người nhận hàng

Khách đi vắng nhờ người lấy hàng hộ, khách muốn chuyển lại đơn hàng cho bạn bè hay người thân. Nhà vận chuyển linh hoạt sẽ đổi người nhận hàng giúp khách, để đảm bảo giao ngay – giao tận tay, đúng với yêu cầu của khách.

7. Linh hoạt chọn lịch giao hàng

Để bán hàng dễ dàng hơn, Shop luôn muốn linh hoạt giao tối và giao ngày. Đôi khi, Shop đưa hàng hôm nay nhưng muốn ngày kia mới giao cho khách vì khách bận. Và còn nhiều điều Shop “muốn”, khách “mong” đều có thể được đáp ứng với Giao hàng linh hoạt.

 

Pushsale.vn - Hệ thống giải pháp bản lẻ online

📌 Tìm hiểu hệ thống quản lý cho doanh nghiệp SMEs, truy cập: https://bit.ly/2L2ggOU

📌 Fanpage Pushsale.vn: https://bit.ly/3b02V49

📌 Group Cộng đồng Pushsale.vn: https://bit.ly/3fvainU

☎ Hotline: 0983 536 333

Inbox tư vấn miễn phí: https://m.me/pushsalequantribanleonline

Văn Phòng Pushsale.vn:

- Hà Nội: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, HN

- HCM: Số 88, đường QL 13, P.26, Q.Bình Thạnh, HCM