CONTENT MARKETING VÀ HIỆU QUẢ CỦA DOANH NGHIỆP

admin

3/1/2021 4:42:20 PM

Khi thế giới đã chuyển sang kỹ thuật số, việc tạo ra và phát triển nội dung trên bất kỳ nền tảng nào cũng đã trở nên thiết yếu, vấn đề bây giờ là làm thế nào để bạn có thể nổi bật hơn trong biển thông tin được tìm thấy trên internet.

 

 

Năm 2020 cho chúng ta thấy rõ rằng thế giới kỹ thuật số quan trọng hơn bao giờ hết, mọi người sử dụng tất cả các nguồn lực công nghệ mà họ có trong khả năng để đưa ra quyết định mua hàng.

Nói cách khác, trước khi đưa ra quyết định, khách hàng đã được thông báo về các giải pháp có sẵn cho các vấn đề của họ, vì họ nhận thấy rất thuận tiện trong việc nghiên cứu và so sánh các lựa chọn của mình trực tuyến mà không cần phải đến cửa hàng.

Rõ ràng hơn là đại dịch đã thúc đẩy việc áp dụng nhiều giải pháp kỹ thuật số và khách hàng kiểm soát quy trình mua hàng hơn bao giờ hết.

Theo dữ liệu từ Statista vào năm 2019, 91% công ty trên toàn thế giới đã có chiến lược nội dung, 46% công ty đã chi rất nhiều ngân sách cho việc này trong cùng năm, xem xét rằng chỉ số quan trọng nhất là tạo khách hàng tiềm năng.

Năm 2020, với tư cách là một công ty khởi nghiệp, hãy làm rõ với bạn rằng một trong những chiến lược kỹ thuật số quan trọng nhất tồn tại trong bối cảnh này đó là chiến lược đề cập đến tiếp thị nội dung hay content marketing.

Bằng cách hỏi chúng ta một trong những câu hỏi chính “Bạn nên chia sẻ nội dung nào ở giữa cuộc khủng hoảng này?

Khi thế giới đã chuyển sang kỹ thuật số, việc tạo và phổ biến nội dung trên bất kỳ nền tảng nào cũng đã trở thành hoạt động thiết yếu, vấn đề bây giờ là làm thế nào để nổi bật trong biển thông tin được tìm thấy trên Internet.

Bằng cách nào Startups có thể xây dựng chiến lược nội dung có giá trị
 

Trước tiên, bạn nên biết rằng tiếp thị nội dung hay content marketing là một chiến lược nhằm thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách cung cấp nội dung mang tính thông tin, giải trí và hướng đến khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ và xây dựng lòng tin.

Đại dịch đã đặt chúng ta vào một tình huống nghiêm trọng, khiến các thương hiệu phải đồng cảm với khách hàng của họ.

Nếu với tư cách là một công ty khởi nghiệp, bạn hãy cân nhắc rằng đối với năm 2021, các chiến lược tiếp thị nội dung nên có sự đồng cảm đối với đối tượng mục tiêu của bạn như là những điểm phù hợp, cung cấp cho họ nội dung cho phép họ giải quyết tại thời điểm này.

Việc tạo ra một chiến lược nội dung là chưa đủ, bạn phải xác định rằng những gì bạn quyết định chia sẻ có giá trị đối với khách hàng của bạn, nó mang tính giải trí và nó là thứ mà bạn muốn chia sẻ.

Làm thế nào bạn biết được rằng nó thực sự đang thành công? Làm thế nào để bạn biết rằng bạn đang sử dụng các định dạng và kênh phù hợp và khách hàng của bạn đang chuyển qua kênh chuyển đổi cho đến khi họ sẵn sàng mua hàng của bạn?

Câu trả lời nằm trong các số liệu bạn sử dụng. Đo lường tác động của công việc một cách chính xác sẽ cho phép công ty khởi nghiệp của bạn thích ứng với thị trường, tận dụng kết quả, lặp lại nếu cần, nghĩa là thay đổi chiến lược nếu điều gì đó không hiệu quả.

Dựa trên một cuộc khảo sát do Semrush thực hiện vào năm 2020, những cân nhắc sau đã được xác định: các chỉ số tốt nhất cho content marketing là lưu lượng truy cập không phải trả phí (76%), khách hàng tiềm năng (62%), bắt đầu phiên hoặc lượt truy cập trang (60%) và tỷ lệ chuyển đổi (47%).

Đảm bảo rằng bạn biết rõ khách hàng của mình để xác định nội dung bạn sẽ cung cấp cho họ. Xem xét các định dạng và kênh bạn sẽ sử dụng. Xác định KPI của bạn, vì nó sẽ là cách duy nhất để đo lường xem bạn có thành công hay không.

Chiến lược nội dung không phải là thứ bạn nên làm lẻ tẻ mà nó phải trở thành một hoạt động thống nhất và đồng bộ của công ty bạn.

Tạo chiến lược nội dung sẽ mang lại cho bạn kết quả hiệu quả cho công việc khởi nghiệp của bạn, tuy nhiên, nếu bạn không biết cách thực hiện, chúng tôi khuyên bạn nên đi cùng với một chuyên gia.

Nguồn: Marketingtrip

Pushsale.vn - Hệ thống giải pháp bản lẻ online

📌 Tìm hiểu hệ thống quản lý cho doanh nghiệp SMEs, truy cập: https://bit.ly/2L2ggOU

📌 Fanpage Pushsale.vn: https://bit.ly/3b02V49

📌 Group Cộng đồng Pushsale.vn: https://bit.ly/3fvainU

☎ Hotline: 0983 536 333

Inbox tư vấn miễn phí: https://m.me/pushsalequantribanleonline

Văn Phòng Pushsale.vn:

- Hà Nội: 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, HN

- HCM: Số 88, đường QL 13, P.26, Q.Bình Thạnh, HCM